วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Adf.ly คือ?



หลายคนคงสงสัยว่า Adf.ly คืออะไรและเราจะทำรายได้กับมันยังไง
Adf.ly คือเว็บครอบลิ้งที่ย่อลิ้งยาวๆให้สั้นลงและกลายเป็นลิ้งของ Adf.lt เช่น เมื่อเราเอาลิ้ง www.google.co.th มาย่อก็จะออกมาเป็น http://adf.ly/ZkJgc ลองกดดูได้นะครับแล้วจะมีหน้าต่างใหม่ขึ้นมาแล้วกดข้ามตรงด้านบนขวาแล้วจะไปลิ้งไปเราครอบใว้แล้วมันต่างจากเว็บย่อลิ้งอื่นๆอย่างไรคือเว็บย่อลิ้งอื่นๆเวลาย่อแล้วกดไปมันก็ไปที่ลิ้งนั้นๆเลยใช่ไหมแต่เว็บนี้จะมีโฆษณาอยู่ด้านล่างครับซึ่งเราต้องหยุดรอ 5 วิแล้วปุ่มกดข้ามถึงจะขึ้นมาดังนั้นเอง Adf.ly จะมีรายได้จากผู้ลงโฆษณากับ Adf.ly และกำไรส่วนหนึ่งที่ Adf.ly ได้ก็จะแบ่งให้สมาชิกซึ่งก็คือเรานั้นเองถ้าถามว่า Adf.ly จ่ายจริงไหมบอกได้เลยว่าไม่ต้องคิดอะไรมากเลยครับถ้าใครเคยโหลดเกมส์ หนัง การ์ตูน หรืออื่นๆที่ในโลกอินเตอร์เน็ตก็คงเคยสงสัยนะครับว่า Adf.ly มันคืออะไรทำมันตอนโหลดอะไรมันต้องรอ 5 วิตลอดเลยนี่แหละที่ทำรายได้ให้พวกที่อัพโหลดเกมส์หรืออื่นๆซึ่งมีคนทำกันอย่างแพร่หลายทั้งในไทยและต่างประเทศหรือใครที่ไม่เคยโหลดไม่เคยเจอลองกดโหลดเล่นๆดูครับจากเว็บโหลดเกมส์ใหญ่ๆเช่นเว็บ jokergameth.com
ซึ่งค่าคลิกแต่ล่ะประเทศแตกต่างกันออกไปถ้าใครนำลิ้งไปปล่อยที่ต่างประเทศยิ่งมีรายได้มากครับถ้ามีคนคลิ๊กลิ้งที่เราย่อเยอะเรามากเท่าไหร่เราก็มีรายได้มากเท่านั้นปัจจุบันมีสมาชิกมาสมัครเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและทำมาแล้วหลายปีน่าเชื่อถือที่สุดในตอนนี้และจ่ายจริงมาโดยตลอดซึ่งถ้าใครต้องการหารายได้ผ่านเน็ตจริงๆจังก็สามารถทำได้กับ Adf.ly นี่แหละครับไม่เสียเวลาเหมือนการหารายได้กับเว็บที่ให้เราไปโปรโมทซึ่งผมจะไม่พูดถึงล่ะกัน หารายได้กับ Adf.ly เพียงแค่คุณนำลิ้งที่ย่อแล้วไปปล่อยในเว็บบอร์ดต่างๆหรือคุณจะสร้างบล็อกหรือสร้างเว็บเป็นของตัวเองก็ได้ซึ่ง Adf.ly จะจ่ายเงินขั้นต่ำ 5 ดอลล่า แปลงเป็นเงินไทยประมาณ 150 บาท จ่ายทาง PayPal ครับซึ่งเงินที่ได้ทาง PayPal สามารถนำไปซื้อของออนไลน์หรือเติมเงินออนไลน์ที่รับจ่ายทาง PayPal เช่น https://www.facebook.com/apstopuponline หรือจะโอนเข้าบัญชีธนาคารของเราเองยังได้เลยทีนี่เราก็มีเงินค่าขนมกินฟรีแล้วครับ...สนใจดูวิธีสมัครได้ที่ >>> http://หาเงินผ่านเน็ตได้จริง.blogspot.com/2013/12/adfly_9.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น